Giá | 65,100,000 ₫ 54,250,000 ₫ | 65,100,000 ₫ 54,250,000 ₫ | 65,100,000 ₫ 54,250,000 ₫ | 34,010,100 ₫ 28,341,750 ₫ | 65,100,000 ₫ 54,250,000 ₫ | 34,010,100 ₫ 28,341,750 ₫ |
Nội dung | TRDS-R, viết tắt của "Regulation" (Quy định), sử dụng công nghệ tương tự như những tay đua xe mô tô hàng đầu, nay đã được trang bị cho các tay đua và đội đua phải tuân thủ giới hạn chi phí của giải vô địch mới nhất, hoặc những tay đua không chuyên nghiệp mong muốn cải thiện đáng kể thời gian vòng đua với ngân sách hạn chế.
Hệ thống giảm xóc sau K-Tech TRDS-R mới là loại nhẹ nhất trên thị trường nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, không cần bình chứa bên ngoài và cấu trúc bên trong được cải tiến. Thiết kế mới này cũng cải thiện đáng kể khả năng quản lý nhiệt; một vấn đề mà hầu hết các tay đua không nhận ra, vì trong một cuộc đua, nhiệt độ có thể dần dần ảnh hưởng đến đặc tính của hệ thống giảm xóc mà không được người lái nhận thấy do những thay đổi này diễn ra rất nhỏ. TRDS-R tản nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm tương đương của đối thủ, mang lại hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong suốt cuộc đua.
Công nghệ Through Rod của K-Tech có thể được điều chỉnh cực kỳ chính xác không chỉ nhờ thiết kế điều chỉnh linh hoạt, mà còn nhờ việc các tay đua có thể hiểu rõ hơn về cách vận hành của xe trong cuộc đua, cho phép cung cấp thông tin chính xác hơn cho kỹ thuật viên của đội.
- 32 nhấp điều chỉnh độ nén
- 32 nhấp điều chỉnh độ bật lại
- Điều chỉnh tải trước lò xo khí nén
- Điều chỉnh chiều dài
- Công nghệ TRDS
- Điểm gắn chiết áp
- Có nhiều mức độ lò xo khác nhau
- Được sử dụng ở các giải đua hàng đầu như British Superbike and Isle of Man TT
| TRDS-R, viết tắt của "Regulation" (Quy định), sử dụng công nghệ tương tự như những tay đua xe mô tô hàng đầu, nay đã được trang bị cho các tay đua và đội đua phải tuân thủ giới hạn chi phí của giải vô địch mới nhất, hoặc những tay đua không chuyên nghiệp mong muốn cải thiện đáng kể thời gian vòng đua với ngân sách hạn chế.
Hệ thống giảm xóc sau K-Tech TRDS-R mới là loại nhẹ nhất trên thị trường nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, không cần bình chứa bên ngoài và cấu trúc bên trong được cải tiến. Thiết kế mới này cũng cải thiện đáng kể khả năng quản lý nhiệt; một vấn đề mà hầu hết các tay đua không nhận ra, vì trong một cuộc đua, nhiệt độ có thể dần dần ảnh hưởng đến đặc tính của hệ thống giảm xóc mà không được người lái nhận thấy do những thay đổi này diễn ra rất nhỏ. TRDS-R tản nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm tương đương của đối thủ, mang lại hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong suốt cuộc đua.
Công nghệ Through Rod của K-Tech có thể được điều chỉnh cực kỳ chính xác không chỉ nhờ thiết kế điều chỉnh linh hoạt, mà còn nhờ việc các tay đua có thể hiểu rõ hơn về cách vận hành của xe trong cuộc đua, cho phép cung cấp thông tin chính xác hơn cho kỹ thuật viên của đội.
- 32 nhấp điều chỉnh độ nén
- 32 nhấp điều chỉnh độ bật lại
- Điều chỉnh tải trước lò xo khí nén
- Điều chỉnh chiều dài
- Công nghệ TRDS
- Điểm gắn chiết áp
- Có nhiều mức độ lò xo khác nhau
- Được sử dụng ở các giải đua hàng đầu như British Superbike and Isle of Man TT
| TRDS-R, viết tắt của "Regulation" (Quy định), sử dụng công nghệ tương tự như những tay đua xe mô tô hàng đầu, nay đã được trang bị cho các tay đua và đội đua phải tuân thủ giới hạn chi phí của giải vô địch mới nhất, hoặc những tay đua không chuyên nghiệp mong muốn cải thiện đáng kể thời gian vòng đua với ngân sách hạn chế.
Hệ thống giảm xóc sau K-Tech TRDS-R mới là loại nhẹ nhất trên thị trường nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, không cần bình chứa bên ngoài và cấu trúc bên trong được cải tiến. Thiết kế mới này cũng cải thiện đáng kể khả năng quản lý nhiệt; một vấn đề mà hầu hết các tay đua không nhận ra, vì trong một cuộc đua, nhiệt độ có thể dần dần ảnh hưởng đến đặc tính của hệ thống giảm xóc mà không được người lái nhận thấy do những thay đổi này diễn ra rất nhỏ. TRDS-R tản nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm tương đương của đối thủ, mang lại hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong suốt cuộc đua.
Công nghệ Through Rod của K-Tech có thể được điều chỉnh cực kỳ chính xác không chỉ nhờ thiết kế điều chỉnh linh hoạt, mà còn nhờ việc các tay đua có thể hiểu rõ hơn về cách vận hành của xe trong cuộc đua, cho phép cung cấp thông tin chính xác hơn cho kỹ thuật viên của đội.
- 32 nhấp điều chỉnh độ nén
- 32 nhấp điều chỉnh độ bật lại
- Điều chỉnh tải trước lò xo khí nén
- Điều chỉnh chiều dài
- Công nghệ TRDS
- Điểm gắn chiết áp
- Có nhiều mức độ lò xo khác nhau
- Được sử dụng ở các giải đua hàng đầu như British Superbike and Isle of Man TT
| Giảm xóc sau K-Tech DDS "Lite" được thiết kế như một sản phẩm nhập môn dành cho khách hàng yêu cầu mức độ hiệu suất cao với một mức giá cạnh tranh. Chia sẻ tất cả các thành phần chất lượng cao giống như phiên bản DDS "Pro", giảm xóc DDS "Lite" hoạt động ở cùng mức độ cao mà không có điều chỉnh tiền tải lò xo thủy lực hoặc điều chỉnh van "độc đáo" Bypass Valve được tìm thấy trên phiên bản "Pro". Giảm xóc này có thể được nâng cấp lên đặc điểm "Pro" vào một thời điểm sau này.
- Có thể điều chỉnh 4 hướng
- Điều chỉnh nén với 32 cấp độ nhấn
- Điều chỉnh phục hồi với 32 cấp độ phục hồi
- Điều chỉnh tiền tải lò xo bằng tay
- Điều chỉnh chiều dài
- Các thành phần gia công CNC
- Công nghệ DDS
- Có khả năng nâng cấp lên đặc điểm "Pro"
- Cung cấp một loạt mức độ đàn hồi của lò xo rộng
| TRDS-R, viết tắt của "Regulation" (Quy định), sử dụng công nghệ tương tự như những tay đua xe mô tô hàng đầu, nay đã được trang bị cho các tay đua và đội đua phải tuân thủ giới hạn chi phí của giải vô địch mới nhất, hoặc những tay đua không chuyên nghiệp mong muốn cải thiện đáng kể thời gian vòng đua với ngân sách hạn chế.
Hệ thống giảm xóc sau K-Tech TRDS-R mới là loại nhẹ nhất trên thị trường nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, không cần bình chứa bên ngoài và cấu trúc bên trong được cải tiến. Thiết kế mới này cũng cải thiện đáng kể khả năng quản lý nhiệt; một vấn đề mà hầu hết các tay đua không nhận ra, vì trong một cuộc đua, nhiệt độ có thể dần dần ảnh hưởng đến đặc tính của hệ thống giảm xóc mà không được người lái nhận thấy do những thay đổi này diễn ra rất nhỏ. TRDS-R tản nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm tương đương của đối thủ, mang lại hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong suốt cuộc đua.
Công nghệ Through Rod của K-Tech có thể được điều chỉnh cực kỳ chính xác không chỉ nhờ thiết kế điều chỉnh linh hoạt, mà còn nhờ việc các tay đua có thể hiểu rõ hơn về cách vận hành của xe trong cuộc đua, cho phép cung cấp thông tin chính xác hơn cho kỹ thuật viên của đội.
- 32 nhấp điều chỉnh độ nén
- 32 nhấp điều chỉnh độ bật lại
- Điều chỉnh tải trước lò xo khí nén
- Điều chỉnh chiều dài
- Công nghệ TRDS
- Điểm gắn chiết áp
- Có nhiều mức độ lò xo khác nhau
- Được sử dụng ở các giải đua hàng đầu như British Superbike and Isle of Man TT
| Giảm xóc sau K-Tech DDS "Lite" được thiết kế như một sản phẩm nhập môn dành cho khách hàng yêu cầu mức độ hiệu suất cao với một mức giá cạnh tranh. Chia sẻ tất cả các thành phần chất lượng cao giống như phiên bản DDS "Pro", giảm xóc DDS "Lite" hoạt động ở cùng mức độ cao mà không có điều chỉnh tiền tải lò xo thủy lực hoặc điều chỉnh van "độc đáo" Bypass Valve được tìm thấy trên phiên bản "Pro". Giảm xóc này có thể được nâng cấp lên đặc điểm "Pro" vào một thời điểm sau này.
- Có thể điều chỉnh 4 hướng
- Điều chỉnh nén với 32 cấp độ nhấn
- Điều chỉnh phục hồi với 32 cấp độ phục hồi
- Điều chỉnh tiền tải lò xo bằng tay
- Điều chỉnh chiều dài
- Các bộ phận gia công CNC
- Công nghệ DDS
- Có khả năng nâng cấp lên đặc điểm "Pro"
- Cung cấp một loạt mức độ đàn hồi lò xo rộng
|
Reviews
Hiện tại không có đánh giá nào.