SHOCK ABSORBER ADJUSTER BLANKING PLUG BPV
961,620 ₫ 801,350 ₫
- Consistently receives highest buyers ratings
- Ships items quickly
- Has earned a track record of excellent service
So Sánh Nhanh
Cài đặt | SHOCK ABSORBER ADJUSTER BLANKING PLUG BPV xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO DUCATI PANIGALE V2 2020> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO KRAMER HKR EVO 2 xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO KAWASAKI NINJA ZX-4RR 2023> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO BMW S1000RR 2019> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO SUZUKI GSX-R1000 2017> GSX-R1000R 2017> xóa | ||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Name | SHOCK ABSORBER ADJUSTER BLANKING PLUG BPV xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO DUCATI PANIGALE V2 2020> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO KRAMER HKR EVO 2 xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO KAWASAKI NINJA ZX-4RR 2023> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO BMW S1000RR 2019> xóa | SHOCK ABSORBER DDS PRO SUZUKI GSX-R1000 2017> GSX-R1000R 2017> xóa | ||||||||||
Hình ảnh | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||||||||||
Mã hàng | ADJUSTER BLANKING PLUG BPV | DDS PRO PANIGALE V2 2020 | DDS PRO HKR EVO 2 | DDS PRO NINJA ZX-4RR 2023 | DDS PRO S1000RR 2019 | DDS PRO GSX-R1000 GSX-R1000R 2017 | ||||||||||
Rating | ||||||||||||||||
Giá | ||||||||||||||||
Stock | ||||||||||||||||
Availability | ||||||||||||||||
Thêm giỏ hàng | ||||||||||||||||
Mô tả | ||||||||||||||||
Nội dung | Phiên bản giảm xóc sau K-Tech DDS "Pro" được thiết kế để sử dụng ở đLS | Phiên bản giảm xóc sau K-Tech DDS "Pro" được thiết kế để sử dụng ở đẳng cấp cao nhất của các giải đua xe và được phát triển tại các giải vô địch lớn trên thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm K-Tech khác, nó được thiết kế và sản xuất tại Anh bằng các phần mềm thiết kế mới nhất và vật liệu cao cấp. Như bạn mong đợi từ một sản phẩm đua xe chất lượng cao, DDS "Pro" có các tính năng điều chỉnh độ nén và độ hồi của giảm xóc, điều chỉnh chiều dài và điều chỉnh độ nén lò xo thủy lực. Nó cũng có bộ điều chỉnh ByPass Valve độc đáo của chúng tôi, điều khiển cả việc điều chỉnh độ nén và độ hồi để hỗ trợ kiểm soát khung gầm ở tốc độ thấp, giúp tăng cảm giác và độ bám của lốp. Hệ thống DDS sử dụng một thanh piston nhỏ hơn giúp hệ thống ổn định hơn trong phạm vi nhiệt độ rộng hơn do dịch chuyển nhỏ. Độ xóc được kiểm soát bởi một piston 32mm cho phép sử dụng các tấm shim lớn hơn để cải thiện cảm giác.
| Phiên bản giảm xóc sau K-Tech DDS "Pro" được thiết kế để sử dụng ở đẳng cấp cao nhất của các giải đua xe và được phát triển tại các giải vô địch lớn trên thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm K-Tech khác, nó được thiết kế và sản xuất tại Anh bằng các phần mềm thiết kế mới nhất và vật liệu cao cấp. Như bạn mong đợi từ một sản phẩm đua xe chất lượng cao, DDS "Pro" có các tính năng điều chỉnh độ nén và độ hồi của giảm xóc, điều chỉnh chiều dài và điều chỉnh độ nén lò xo thủy lực. Nó cũng có bộ điều chỉnh ByPass Valve độc đáo của chúng tôi, điều khiển cả việc điều chỉnh độ nén và độ hồi để hỗ trợ kiểm soát khung gầm ở tốc độ thấp, giúp tăng cảm giác và độ bám của lốp. Hệ thống DDS sử dụng một thanh piston nhỏ hơn giúp hệ thống ổn định hơn trong phạm vi nhiệt độ rộng hơn do dịch chuyển nhỏ. Độ xóc được kiểm soát bởi một piston 32mm cho phép sử dụng các tấm shim lớn hơn để cải thiện cảm giác.
| Phiên bản giảm xóc sau K-Tech DDS "Pro" được thiết kế để sử dụng ở đẳng cấp cao nhất của các giải đua xe và được phát triển tại các giải vô địch lớn trên thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm K-Tech khác, nó được thiết kế và sản xuất tại Anh bằng các phần mềm thiết kế mới nhất và vật liệu cao cấp. Như bạn mong đợi từ một sản phẩm đua xe chất lượng cao, DDS "Pro" có các tính năng điều chỉnh độ nén và độ hồi của giảm xóc, điều chỉnh chiều dài và điều chỉnh độ nén lò xo thủy lực. Nó cũng có bộ điều chỉnh ByPass Valve độc đáo của chúng tôi, điều khiển cả việc điều chỉnh độ nén và độ hồi để hỗ trợ kiểm soát khung gầm ở tốc độ thấp, giúp tăng cảm giác và độ bám của lốp. Hệ thống DDS sử dụng một thanh piston nhỏ hơn giúp hệ thống ổn định hơn trong phạm vi nhiệt độ rộng hơn do dịch chuyển nhỏ. Độ xóc được kiểm soát bởi một piston 32mm cho phép sử dụng các tấm shim lớn hơn để cải thiện cảm giác.
| Phiên bản giảm xóc sau K-Tech DDS "Pro" được thiết kế để sử dụng ở đẳng cấp cao nhất của các giải đua xe và được phát triển tại các giải vô địch lớn trên thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm K-Tech khác, nó được thiết kế và sản xuất tại Anh bằng các phần mềm thiết kế mới nhất và vật liệu cao cấp. Như bạn mong đợi từ một sản phẩm đua xe chất lượng cao, DDS "Pro" có các tính năng điều chỉnh độ nén và độ hồi của giảm xóc, điều chỉnh chiều dài và điều chỉnh độ nén lò xo thủy lực. Nó cũng có bộ điều chỉnh ByPass Valve độc đáo của chúng tôi, điều khiển cả việc điều chỉnh độ nén và độ hồi để hỗ trợ kiểm soát khung gầm ở tốc độ thấp, giúp tăng cảm giác và độ bám của lốp. Hệ thống DDS sử dụng một thanh piston nhỏ hơn giúp hệ thống ổn định hơn trong phạm vi nhiệt độ rộng hơn do dịch chuyển nhỏ. Độ xóc được kiểm soát bởi một piston 32mm cho phép sử dụng các tấm shim lớn hơn để cải thiện cảm giác.
| |||||||||||
Cân nặng | N/A | N/A | N/A | N/A | N/A | N/A | ||||||||||
Kích thước | N/A | N/A | N/A | N/A | N/A | N/A | ||||||||||
Thông tin thêm |
|
|
|
|
|
SHOCK ABSORBER ADJUSTER BLANKING PLUG BPV
Error: Contact form not found.
Reviews
Hiện tại không có đánh giá nào.